งานพาร์ทไทม์ คีย์ข้อมูล เสาร์-อาทิตย์ สามารถใช้ Microsoft Office ได้ ข่าวประชาสัมพันธ์การรับสมัครงานพาร์ทไทม์คีย์ข้อมูลเสาร์-อาทิตย์ สำหรับบุคคลทั่วไปที่อยากหารายได้พิเศษ-งานเสริม สามารถใช้คอมพิวเตอร์ และโปรแกรม Microsoft Office ได้ รายได้ในการทำงานนั้น จ่ายรายได้เป็นรายวันแล้วแต่ปริมาณการทำงาน สนใจรายละเอียด งานพาร์ทไทม์ เพิ่มเติมติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ
งานพาร์ทไทม์ คีย์ข้อมูล เสาร์-อาทิตย์ สามารถใช้ Microsoft Office ได้
รูปแบบการทำงาน : การคีย์งาน – คีย์ข้อมูล บนเว็บไซค์ มีไฟล์ข้อมูลไว้ให้
คุณสมบัติต้องมีดังนี้
- - หญิง หรือ ชาย อายุ 18 ปีขึ้นไป
- - สามารถใช้งาน Computer และ Internet พื้นฐานได้ อย่างน้อยวันละ 2-3 ชั่วโมง
- - ตรงต่อเวลา ไม่รับพิจารณาผู้สัมภาษณ์งานที่ผิดนัด
- - ชอบการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
- - มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่
- - มีสถานที่พำนักอยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือสามารถเดินทางเข้ามาสัมภาษณ์งานที่ กรุงเทพฯ ได้ (เฉพาะครั้งแรกเท่านั้น)
- - สำเนาบัตรประชาชน 1 ฉบับ
- - สำเนาบัญชีธนาคารหน้าแรก (ยกเว้นธนาคารออมสิน และ ธนาคาร ธกส.) 1 ฉบับ
- - รหัสรับงาน B.193756 กรุณาจดมาด้วย
โทรนัดวันเวลาล่วงหน้า เพื่อสำรองคิวรับงาน และสอนงานการรับงานครั้งต่อไปเราจะส่งไฟล์งานทางอีเมล์
*หมายเหตุ: เป็นการตกลงเรื่องรายได้ และสอนวิธีการทำงาน
สนใจติดต่อคุณศิริมา T.086-4025434 ,083-2330713
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น